Lễ công bố Nghị quyết thành lập thành phố Tân Uyên
Sự thay đổi về địa chỉ sau khi thành lập thành phố Tân Uyên (Nghị quyết số 725/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội) đã dẫn đến nhu cầu thay đổi Giấy phép kinh doanh ngày càng cao. Bởi lẽ, Tân Uyên nói riêng và toàn tỉnh Bình Dương nói chung có rất nhiều công ty, xí nghiệp, khu công nghiệp,... được thành lập và hoạt động trong nhiều năm qua.
Nếu bạn cũng quan tâm về thủ tục, những công việc cần làm khi có sự thay đổi về địa chỉ như trên thì hãy cùng Kế Toán AIC tham khảo ngay nội dung được chia sẻ sau đây nhé.
Lễ công bố Nghị quyết thành lập thành phố Tân Uyên
Vào ngày 12/4/2023 tại Quảng trường thị xã Tân Uyên, tọa lạc tại địa chỉ khu phố 1, phường Uyên Hưng với hơn 500 đại biểu tham dự, trong đó bao gồm các lãnh đạo Trung ương, tỉnh Bình Dương, các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và một số địa phương lân cận.
Được biết, buổi lễ này được thực hiện nhằm công bố Nghị quyết số 725/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập thành phố Tân Uyên thuộc tỉnh Bình Dương có hiệu lực từ ngày 10/4/2023.
Dựa trên cơ sở đó, thành phố Tân Uyên được thành lập trên cơ sở với toàn bộ diện tích là 191,76 km2 diện tích tự nhiên cùng với quy mô dân số 466.053 người thuộc thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.
Bên cạnh đó, thành phố Tân Uyên có 12 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 10 phường: Hội Nghĩa, Khánh Bình, Phú Chánh, Tân Hiệp, Tân Phước Khánh, Tân Vĩnh Hiệp, Thái Hòa, Thạnh Phước, Uyên Hưng, Vĩnh Tân và 02 xã: Bạch Đằng, Thạnh Hội;
Sau khi được thành lập thành phố, Tân Uyên sẽ giáp với thành phố Dĩ An, Thủ Dầu Một, Thuận An, thị xã Bến Cát, huyện Bắc Tân Uyên thuộc tỉnh Bình Dương và huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.
Xét trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã có 09 đơn vị hành chính cấp huyện, gồm 04 huyện, 01 thị xã và 04 thành phố; 91 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 41 xã, 45 phường và 05 thị trấn.
Nhu cầu thay đổi Giấy phép kinh doanh tại Tân Uyên
Sau khi Nghị quyết được công bố và áp dụng chính thức từ ngày 10/4/2023, hàng loạt các doanh nghiệp cần tiến hành thay đổi lại Giấy phép kinh doanh vì có sự điều chỉnh về địa chỉ. Nếu không thực hiện trong thời gian quy định, nếu quá thời gian thì doanh nghiệp sẽ chịu mức phạt tương ứng với thời gian vi phạm.
Ngoài ra, trong thời gian này nếu có bất kỳ trường hợp nào xảy ra, doanh nghiệp buộc phải tiến hành những biện pháp khắc phục hậu quả triệt để đối với trường hợp chưa đăng ký thay đổi thông tin trên Giấy phép kinh doanh như quy định.
Thủ tục thay đổi Giấy phép kinh doanh
Các bước thực hiện thay đổi Giấy phép kinh doanh theo quy định được thực hiện bao gồm các bước sau:
Bước 1: Soạn thảo hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh theo quy định
Chuẩn bị đầy đủ những hồ sơ và giấy tờ cần thiết bao gồm:
-
Thông báo đổi địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp;
-
Thông báo thay đổi thông tin đăng ký thuế của doanh nghiệp;
-
Quyết định đổi địa chỉ trụ sở chính doanh nghiệp;
-
Biên bản họp về việc đổi địa chỉ trụ sở chính doanh nghiệp;
-
Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ;
-
Mẫu 09 - 27 của chi cục thuế cũ.
Bước 2: Nộp hồ sơ thay đổi tại Cơ quan đăng ký kinh doanh
Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ với các giấy tờ hợp lệ, doanh nghiệp hoặc người đại diện sẽ nộp tại Sở kế hoạch đầu tư tỉnh/thành phố, nơi đăng ký trụ sở chính bằng cách nộp trực tuyến qua cổng thông tin doanh nghiệp của quốc gia.
Bước 3: Nhận giấy chứng nhận thay đổi đăng ký kinh doanh từ Cơ quan đăng ký
Nếu hồ sơ được chấp nhận và thông qua sau khi kiểm duyệt thì phòng đăng ký kinh doanh sẽ ghi nhận đầy đủ những nội dung thay đổi trên giấy phép kinh doanh mới. Trong trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ hoặc còn thiếu những giấy tờ liên quan thì cơ quan sẽ có văn bản từ chối để doanh nghiệp nắm rõ tình hình và thực hiện bổ sung, sửa đổi.
Bước 4: Thông báo thông tin thay đăng ký kinh doanh đổi trên Cổng thông tin quốc gia
Khi đã hoàn tất việc thay đổi Giấy phép kinh doanh, lúc này doanh nghiệp cần thực hiện thao tác thay đổi nội dung trên cổng thông tin quốc gia theo quy định hiện hành.
Bước 5: Thực hiện các công việc khác sau khi thay đổi đăng ký kinh doanh
Sau khi hoàn tất thay đổi Giấy phép kinh doanh, tùy vào nội dung thay đổi mà doanh nghiệp sẽ thực hiện những công việc có liên quan khác.
Địa chỉ thay đổi giấy phép kinh doanh Tân Uyên uy tín
>>> Xem thêm: Công ty mới thành lập cần làm những gì? [Mới Nhất]
Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín chuyên nhận thay đổi giấy phép kinh doanh tại Tân Uyên uy tín, chuyên nghiệp với quy trình thực hiện bài bản và có chi phí tốt nhất thì hãy liên hệ ngay với Kế Toán AIC. Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đăng ký thành lập doanh nghiệp và thay đổi Giấy phép kinh doanh, chúng tôi cam kết:
-
Quy trình thực hiện chuyên nghiệp, bài bản và nhanh chóng;
-
Tư vấn hoàn toàn miễn phí, giải đáp mọi vấn đề từ A đến Z;
-
Giao trả Giấy phép kinh doanh tận nhà, đúng thời gian giao hẹn;
-
Tư vấn những thủ tục pháp lý sau khi thay đổi giấy phép kinh doanh miễn phí.
Hy vọng qua những thông tin vừa chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thủ tục cần thực hiện khi có sự thay đổi từ thị xã Tân Uyên sang thành phố Tân Uyên, giảm thiểu những vấn đề bất cập về pháp lý về sau. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ ngay với Kế Toán AIC qua hotline: 0902.435.733 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.
Tag:
Dịch Vụ Kế Toán Thuế Tại Thủ Đức - Trọn Gói - Chuyên Nghiệp - Tận Tâm
,Dịch vụ kế toán tại Quận 5
,LƯU Ý KHI CHUẨN BỊ THÔNG TIN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP
,Tra cứu thông tin người nộp thuế
,THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÁ NHÂN 3
,Dịch vụ kế toán tại Quận 3
,Dịch vụ kế toán tại Quận 10
,Dịch vụ thành lập công ty chỉ trong 3 ngày tại TP.HCM?
,THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÁ NHÂN 1
,CHỦ DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN CÓ ĐƯỢC GÓP VỐN VÀO DOANH NGHIỆP KHÁC?
,Tuyển nhân viên làm kế toán
,MỘT NGƯỜI CÓ THỂ THÀNH LẬP BAO NHIÊU CÔNG TY
,THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN CÔNG TY
,Mua bảo hiểm tài sản có được tính vào chi phí được trừ
,Phí dịch vụ kế toán trưởng
,Dịch vụ kế toán tại Quận 4
,Phí dịch vụ soát xét kế toán, soát xét báo cáo tài chính
,Dịch vụ kế toán tại Gò Vấp
,QUY TRÌNH ĐỂ ĐƯỢC SỬ DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ
,Thuế GTGT đối với sản phẩm trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản...
,Dịch vụ kế toán tại Quận 6
,HỒ SƠ THÀNH LẬP CÔNG TY THEO ĐÚNG QUY ĐỊNH
,Dịch vụ kế toán tại Quận 1
,Phí dịch vụ làm kế toán, khai thuế
,Bảng giá thuê kế toán trọn gói
,Dịch vụ kế toán tại Quận 12
,CÔNG TY MỚI THÀNH LẬP CẦN LÀM NHỮNG GÌ?
,DỊCH VỤ KẾ TOÁN TẠI THUẬN AN
,DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI GÒ VẤP
,Dịch vụ kế toán tại Dĩ An
,CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ CỦA CHÍNH PHỦ MỚI NHẤT
,Công ty dịch vụ kế toán uy tín chất lượng tại HCM
,KINH NGHIỆM LÀM KẾ TOÁN CÔNG NỢ GIỎI
,Phí dịch vụ xây dựng hệ thống thông tin kế toán
,DANH MỤC NGÀNH NGHỀ KINH DOANH CÓ ĐIỀU KIỆN
,Dịch vụ kế toán tại Quận 2
,Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty uy tín - chuyên nghiệp
,CÓ BẮT BUỘC KÊ KHAI THÔNG TIN KẾ TOÁN TRƯỞNG KHI ĐKKD
,Lập báo cáo tài chính trọn gói
,DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP GIÁ RẺ
,TÌNH YÊU KẾ TOÁN
,Dịch vụ kế toán tại Quận 11
,Dịch vụ kế toán trọn gói tại TP. HCM.
,Bảo hiểm ô tô hạch toán vào đâu và định khoản như thế nào?
,Dịch vụ kế toán tại Quận 8
,NHỮNG CÔNG VIỆC CỦA KẾ TOÁN TRONG DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT
,ĐIỀU KIỆN KINH DOANH VÀNG
,Phí dịch vụ làm sổ sách kế toán, quyết toán thuế
,LỖI KHI ĐI PHỎNG VẤN XIN VIỆC
,Dịch vụ kế toán tại Bình Thạnh
,Các lợi ích và một số lưu ý khi lựa chọn dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương
AIC chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế, thành lập doanh nghiệp, quản lý thuế và các thủ tục khác tại Dĩ An Bình Dương - Hotline 0902.435.733Các loại hình dịch vụ kế toán tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương
AIC chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế, thành lập doanh nghiệp, quản lý thuế và các thủ tục khác tại Dĩ An Tỉnh Bình Dương - Hotline 0902.435.733Thành lập doanh nghiệp tư nhân cần bao nhiêu vốn?
Thành lập doanh nghiệp tư nhân cân bao nhiêu vốn? Bao gồm các khoản vốn gì? Cần lưu ý gì khi lựa chọn vốn doanh nghiệp tư nhân? Xem chi tiết TẠI ĐÂY.Bảng giá thay đổi giấy phép kinh doanh
Dịch vụ thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh gồm đổi tên ngành nghề, tăng giảm vốn điều lệ, thay đổi địa chỉ, tăng giảm thành viên, đổi người đại diện pháp luật hay đổi tên công ty với thủ tục nhanh gọn, chi phí tiết kiệm nhất.BẢNG GIÁ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI
Thành lập công ty sẽ gồm nhiều khoản chi phí theo quy định luật doanh nghiệp 2014. Công ty KẾ TOÁN AIC cung cấp nhiều gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, quý khách có nhu cầu cần tư vấn thành lập doanh nghiệp hãy gọi ngay: 0902 435 733 để được nhân viên tư vấn chi tiết.HƯỚNG DẪN THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP SẢN XUẤT THỨC ĂN THỦY HẢI SẢN
Trước khi bắt đầu sản xuất thức ăn thủy sản tại Việt Nam, các doanh nghiệp cần tuân thủ quy định về thủ tục xin cấp Giấy phép sản xuất thức ăn thủy sản. Quy trình này không chỉ giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn giúp doanh nghiệp hoạt động theo đúng pháp luật. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về thủ tục này và những điều cần lưu ý.QUY TRÌNH HỦY HÓA ĐƠN KHI GIẢI THỂ, PHÁ SẢN CÔNG TY
Khi một công ty giải thể hoặc phá sản, việc hủy hóa đơn là một quy trình quan trọng để đảm bảo tuân thủ các quy định về thuế và tài chính. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về quy trình hủy hóa đơn khi giải thể, phá sản công ty, các trường hợp được phép hủy hóa đơn, thủ tục cũng như hồ sơ cần thiết, và một số lưu ý quan trọng khi thực hiện quy trình này.ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP CO SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG VỐN NƯỚC NGOÀI
Việt Nam đang ngày càng thu hút nhiều cơ sở giáo dục phổ thông vốn nước ngoài đến hoạt động tại đất nước, nhằm cung cấp môi trường học tập chất lượng cho học sinh. Tuy nhiên, quy trình thành lập cơ sở giáo dục này không hề đơn giản và đòi hỏi sự hoàn thiện trong từng bước thủ tục. Bài viết dưới đây sẽ đi vào chi tiết về quy trình, điều kiện, thủ tục và quản lý hoạt động của cơ sở giáo dục phổ thông vốn nước ngoài tại Việt Nam.CHỮ KÝ SỐ NÀO DÙNG TỐT TRÊN MÁY MAC VÀ WINDOWS?
Tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các dịch vụ chứng thực chữ ký số điện tử, với bề dày kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân sự nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và cơ sở hạ tầng tối tân nhất. EasyCA xin cam kếtCÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG CHỮ KÝ SỐ
Trong khi sử dụng chữ ký số có nhiều vấn đề mà doanh nghiệp thắc mắc, nhưng đừng lo vì mọi thứ đã có kỹ thuật của KẾ TOÁN AIC lo cho bạn nhé.TẠI SAO NÊN CHỌN CHỮ KÝ SỐ EasyCA
Chữ ký số EasyCA đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng theo quy định, có giá trị pháp lý như chữ ký tay của cá nhân hoặc con dấu đối với tổ chức và doanh nghiệpXử lý hóa đơn điện tử bị lập sai theo thông tư 68
Trường hợp có sai sót về tên, địa chỉ của người mua nhưng không sai mã số thuế, các nội dung khác không sai sót thì người bán thông báo cho người mua về việc hóa đơn có sai sót và không phải lập lại hóa đơn.- kế toán tại Quận 1
- kế toán tại Quận 2
- kế toán tại Quận 3
- kế toán tại Quận 4
- kế toán tại Quận 5
- kế toán tại Quận 6
- kế toán tại Quận 7
- kế toán tại Quận 8
- kế toán tại Quận 9
- kế toán tại Quận 10
- kế toán tại Quận 11
- kế toán tại Quận 12
- kế toán tại Thủ Đức
- kế toán tại Bình Thạnh
- kế toán tại Gò Vấp
- kế toán tại Tân Bình
- kế toán tại Phú Nhuận
- kế toán tại Bình Tân
- kế toán tại Tân Phú
- kế toán tại Hóc Môn
-
Online:20
-
Today:180
-
Past 24h:540
-
All:9979517